Những chuyên gia về marketing trong lĩnh vực bất động sản phải trải qua những bài học đắt giá thực tế trước khi bước lên đỉnh cao trong sự nghiệp. Từ việc soạn thảo chiến lược truyền thông xã hội cho đến chiến dịch email marketing, tất cả chỉ là một phần nhỏ trong tổng thể marketing ngành này.

56288f47a2f77_1445498695

Marketing Bất động sản 101: Khái niệm cơ bản Bare Bones

Thậm chí nếu bạn đã áp dụng tất cả các chiến thuật mới nhất cho chiến lược tiếp thị bất động sảncủa bạn, bạn luôn có thể được hưởng lợi bằng cách trở lại với những điều cơ bản.

1) Thiết lập hàng ngày, hàng tuần, và các quy trình tiếp thị hàng tháng và nghĩ ra chiến thuật cụ thể.

Giống như một nhạc sĩ chuẩn bị để thu âm album tiếp theo của họ hoặc một cầu thủ bóng đá đã sẵn sàng cho trận đấu vào tuần tới, duy trì chất lượng cao hiện diện trực tuyến microsoft10 đòi hỏi phải thực hành. Nhận được vào một thói quen với các hoạt động tiếp thị của bạn để họ trở thành bản chất thứ hai, và lần lượt, không có vẻ như công việc. Một thói quen sẽ giúp bạn biết khi viết bài đăng trên blog, cập nhật trang web của bạn, bài truyền thông xã hội, gửi email, tạo video, và thực hiện các nhiệm vụ khác mà bạn thực hiện cho kế hoạch tiếp thị bất động sản của bạn.

Không có một cách chính xác để bắt đầu chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn. Chỉ cần liệt kê tất cả các cách thức mà bạn muốn quảng bá thương hiệu trực tuyến của bạn và các hoạt động liên kết với các cửa hàng và chiến thuật. Hãy tự hỏi mình những câu hỏi như:

  • mục tiêu của mình để sử dụng kênh này tiếp thị / hoạt động là gì?
  • Bao lâu tôi sẽ cần để đo hiệu suất của các kênh / hoạt động?
  • Những nguồn lực nào có thể giúp tôi sử dụng tốt nhất kênh này / hoạt động?
  • Làm thế nào tôi có công ty mua bán nhà đất khác thực hiện kênh này / hoạt động?
  • Bao nhiêu thời gian để tôi cần phải phân bổ kênh này / hoạt động mỗi ngày, tuần và tháng?

Một lần nữa, bạn sẽ phát triển những thói quen tốt tiếp thị theo thời gian, khi bạn trở nên chuyên nghiệp hơn với mỗi phương tiện và phương pháp, nhưng điều này là điểm khởi đầu tối ưu cho bất kỳ chiến dịch tiếp thị trực tuyến thành công. Nếu bạn muốn chắc chắn rằng bạn không quên mục tiêu cấp cao của bạn để tiếp thị của bạn, làm như Content Marketing Institute Phó Chủ tịch Content Michele Linn tư vấn và thiết lập một tuyên bố nhiệm vụ tiếp thị cụ thể trong đó chỉ rõ khán giả của bạn, giá trị đề xuất, và những gì bạn hy vọng đạt được với kế hoạch quảng cáo của bạn.

2) Tìm và triển khai phần mềm mà sẽ sắp xếp tiếp thị trực tuyến của bạn.

Những gì tốt là những ý tưởng tiếp thị bất động sản của bạn nếu bạn không có các công cụ để giúp bạn dễ dàng thực hiện các hoạt động của bạn? Gần90% thời gian của các đại lý được chi khảo sát – làm việc các điện thoại, gửi email, hiển thị danh sách, và gặp gỡ với khách hàng – để tối đa hóa thời gian của bạn vào kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số của bạn phải là một.

Hãy nhớ rằng trong khi có một số  hoạt động tiếp thị đại lý bất động sản chắc chắn bạn nên tự động , một số cần phải được giải quyết với một cách tiếp cận thực hành, như cung cấp dịch vụ khách hàng hàng tiềm năng và khách hàng của bạn. Nhưng miễn là bạn có một số phần mềm tại chỗ (nhiều trong số đó là miễn phí, hoặc có sẵn với một thử nghiệm miễn phí cho một vài tháng hoặc lâu hơn), bạn sẽ tìm thấy giờ được lưu mỗi tuần – và ngày được cứu sống mỗi Windows 10 Professional product Key sale năm – trên thực nhiệm vụ tiếp thị.

3) Chỉ cần bắt đầu viết: Tạo các nội dung cho trang web của bạn và blog.

Trong một thế giới lý tưởng, bạn sẽ nghề hàng chục trang web độc đáo và các bài viết blog ban đầu trong tháng hoặc hai dẫn đến sự ra mắt của trang web của bạn … nhưng chúng tôi không may không sống trong thế giới đó. Lập kế hoạch và tạo ra các trang và các bài viết cần có thời gian.Đây có thể là một khía cạnh áp đảo của kế hoạch đại lý tiếp thị bất động sản của bạn cho dù bạn là một đại lý đầu tiên thời gian hoặc một đại lý lớn hơn, nhưng một khi bạn nhận ra các loại nội dung người mua nhà và người bán tiêu thụ, bạn sẽ dễ thở hơn rất nhiều.

Hầu hết người mua và người bán chuyển đến các trang web bất động sản để tìm ra những người đại lý là (như giáo dục, lịch sử bán hàng, nền sự nghiệp, xác nhận, chỉ định), những gì phân biệt chúng với các gói (những gì họ chuyên và những gì khách hàng qua phải nói) và các thông tin về thị trường của họ (như thế nào an toàn khu vực này là gì và thương mại địa phương là như thế). Vì vậy, miễn là bạn biết đối tượng của bạn và những gì khiến khách hàng làm việc với bạn, bạn có chiến lược tiếp thị nội dung của bạn về cơ bản kế hoạch ra cho bạn.

Bên cạnh những ưu đãi cụ thể giữa các bạn mua cá nhân , một số các trang web tốt nhất và các bài viết blog của bạn có thể sản xuất là những người bạn thường đọc trên trang web đại lý khác, bao gồm (nhưng chắc chắn nhất không giới hạn):

  • Cộng đồng và khu vực trang : Bạn có thể đã theo kịp với các xu hướng mới nhất trong thị trường của bạn, vậy tại sao không chia sẻ thông tin về các sự kiện, tin tức, và xu hướng với khán giả của bạn với các trang cộng đồng và khu vực. Tương tự như vậy, thảo luận về những gì bạn biết về các khía cạnh cụ thể của thị trường nhà ở của bạn, giống như các khu phố lý tưởng cho người mua cao cấp và nơi công viên tốt nhất cho các gia đình đang nằm.
  • Bài viết blog của giáo dục: các đại lý bất động sản Ngay cả người mới bắt đầu nên nhận ra rằng nhiều người mua và người bán có kiến thức hạn chế liên quan đến các giao dịch về nhà, những gì họ cần biết để chuẩn bị, và các khía cạnh khác mà đi vào mua và tài sản bán. Vì vậy, chia sẻ mua của bạn và chuyên môn bán với khán giả của bạn.
  • Danh sách dựa trên các bài báo: Tất cả mọi người yêu một bài viết tốt,  đó là 10 nhà bán lẻ hàng đầu trong thị trường của bạn, nơi dẫn và khách hàng của bạn có thể tìm thấy các trang trí tốt nhất và đồ nội thất hoặc 10 nhà hàng tốt nhất để mở trong năm qua. Suy nghĩ về những gì các yếu tố của thị trường hầu hết mọi người quan tâm của bạn và bạn sẽ tìm ra những gì đáng viết.

Thậm chí nếu bạn chỉ có một ý tưởng thô như những gì các trang bạn muốn đưa vào trang web của bạn, viết những suy nghĩ của bạn xuống, đảm bảo bạn có rất nhiều cảm hứng nội dung cho sau này, khi bạn có thể phát triển ý tưởng cụ thể hơn với các trang thông tin và bài viết.

Marketing Bất động sản 201: Thực hiện nhất của Website của bạn

Bây giờ bạn hiểu nền tảng của chiến lược tiếp thị bất động sản phát triển mạnh, chuyển sự chú ý của bạn đến trung tâm của vũ trụ tiếp thị của bạn: trang web của bạn. Nếu không có trang web của bạn, không ai trong số các hoạt động tiếp thị khác của bạn sẽ làm cho nhiều sự khác biệt trong thiết lập mình như đi-đến đại lý tại thị trường của bạn, vì vậy đạo năng lượng của bạn hướng tới làm cho bạn được tối ưu hóa càng tốt.

4) Tối ưu hóa on-page yếu tố trang web bất động sản của bạn.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, nó có vẻ như tất cả các bạn cần phải làm gì để làm cho trang web bất động sản của bạn yêu mến bởi công cụ tìm kiếm là thêm một vài từ khóa liên quan đến thị trường của bạn. Chiến lược này đã làm việc … khoảng năm 2003. Ngày nay, một chiến lược phức tạp hơn là cần thiết để có được trang web của bạn trong vài trang đầu của kết quả tìm kiếm và tất cả bắt đầu với trang web của bạn là yếu tố trên trang :

  • Bản sao riêng biệt mà giáo dục: Công cụ tìm kiếm là đủ thông minh ngày hôm nay để hiểu khi các trang web cung cấp giá trị thực sự cho độc giả với nội dung của họ so với chỉ xâu chuỗi lại với nhau từ khóa hoặc bày các dịch vụ. Đây không phải là để nói rằng bạn không thể bán trên trang web của bạn – nó chỉ có nghĩa là bạn cần phải cung cấp giải thích, nội dung hữu ích và không chỉ bán hàng nội dung nặng.
  • Tạo điều hướng và thiết kế các yếu tố sử dụng: Nếu đối tượng của bạn có thể không dễ dàng điều hướng trang web của bạn và tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm, họ sẽ từ bỏ nó ngay lập tức. Hãy chắc chắn rằng thanh điều hướng của bạn bao gồm tất cả các liên kết thích hợp truy cập của bạn sẽ cần phải nhận được các thông tin mà họ muốn và cũng quan trọng, chuyển đổi thành các dẫn.
  • Các từ khóa được thực hiện trong khu vực nổi bật: Từ thẻ tiêu đề để các URL để tiêu đề nội dung, từ khóa của bạn cần phải được bao gồm trong các khía cạnh đáng chú ý của trang web của bạn. Vì vậy, cẩn thận thủ nội dung của bạn để kết hợp các từ khóa thích hợp cho từng trang và bài.

Để đảm bảo trang web của bạn là Google- và Bing-thân thiện và được như nâng cao nhất có thể để xếp hạng tốt trong các trang kết quả công cụ tìm kiếm (SERPs), sử dụng một trong nhiều công cụ xếp hạng trên trangkhuyến cáo trên blog của HubSpot, mỗi trong số đó có thể nói bạn nơi bạn đã làm tốt tối ưu hóa-khôn ngoan, mà các bộ phận của trang web của bạn cần phải làm việc nhiều hơn, và một số điểm hoặc lớp như là nơi bạn đứng tại thời điểm này.

5) Xây dựng nhiều trang để giới thiệu danh sách, thông tin công ty, và các thị trường nhà ở.

Không có giới hạn về số lượng các trang web mà bạn có thể thêm vào trang web của bạn. Một truyền thuyết phổ biến là có một vài trang đích là tất cả các đại lý cần để giành chiến thắng trên khách, nhưng điều này là không đáng. Các trang hơn bạn có, và biết thêm thông tin bạn cung cấp khán giả của bạn, càng có nhiều khả năng bạn sẽ có được tìm thấy.

Các trang web cũng cần phải được tối ưu hóa để chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm . Kêu gọi hành động (CTA) với một đề xuất giá trị rõ ràng và thiết kế mỹ cần phải được thêm vào. Bản sao mạnh rằng vị trí bạn như một đại lý khôn ngoan và biết tất cả cần phải được bao gồm trên mỗi trang. Bằng chứng xã hội, như đánh giá và chứng thực, phải được bao gồm để cho thấy bạn có một hồ sơ theo dõi tuyệt vời.

Tất cả trong tất cả, bạn cần phải chuyển tiếp càng nhiều về bạn, thương hiệu của bạn, và thị trường của bạn càng tốt mà không sắp tắt như quảng cáo quá nhiều – chắc chắn là một dòng mỹ để vẽ, nhưng một trong đó có thể được thực hiện với một số thực hành.

6) Tăng cường trang web của bạn với hình ảnh, video, và các yếu tố đa phương tiện khác mà bạn có

Danh sách đáng chú ý nhất, những ngôi nhà thú vị của bạn để bán trong thị trường của bạn, đánh giá của khách hàng, và lời chứng thực: họ đều chia sẻ chung gì? Không sẽ được quảng bá một cách hiệu quả nhất mà không cần hình ảnh. Cho dù đó là hình ảnh chứng khoán, hình ảnh chuyên nghiệp, hoặc đoạn video, một số hình thức đa phương tiện nên đi kèm với mỗi trang và đăng trên trang web của bạn.

Miễn là hình ảnh và video của bạn có liên quan đến doanh nghiệp của bạn, bạn cải thiện đáng kể khả năng chì chuyển đổi trang web của bạn , do đó, mất thời gian để nguồn cái mà có thể được sử dụng trên mặt số của bạn. Ví dụ, nếu bạn có hình ảnh của các khu dân cư phổ biến nhất mà bạn làm việc, sử dụng chúng trên các trang cộng đồng của bạn để chuyển tiếp những gì làm cho mỗi một thú vị hoặc tùy chỉnh một số trong số họ với lớp phủ văn bản để sử dụng hình ảnh như tính năng trong bài viết blog của bạn.

Vấn đề là hình ảnh có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra các trang web của bạn, vì vậy sáng nó lên với các bức ảnh và clip tuyệt vời-tìm kiếm và liên tục thêm các yếu tố đa phương tiện mới để giữ cho trang web của bạn tươi.

Marketing Bất động sản 301: Tập trung vào Off-Page Engagement

Trang web của bạn là tốt để đi, và tất cả những gì còn lại là để tối ưu hóa các kênh off-trang web của bạn. Điều này nghe có vẻ dễ dàng để thực hiện, nhưng để hoàn thành hoạt động này, trước tiên bạn cần phải liệt kê tất cả các địa phương đơn kỹ thuật số, trong đó bạn có một sự hiện diện và tìm ra mà cần phải được sửa đổi cho kế hoạch tiếp thị bất động sản của bạn đầu tiên. Một trong những nơi mà làm cho ý nghĩa nhất để bắt đầu nỗ lực này là trên phương tiện truyền thông xã hội.

7) Converse với người hâm mộ, những người theo, và yêu thích-ers trên mỗi kênh truyền thông xã hội của bạn.

“Xã hội là cách làm việc của chúng tôi bị phát hiện. Nội dung mà là thực sự đặc biệt, độc đáo và hữu ích có thể kiếm được nhận thức to lớn thông qua phương tiện truyền thông xã hội, và đó khuếch đại xã hội thường dẫn đến các liên kết lớn, dẫn đến thứ hạng tuyệt vời. “Miếng ngon này từ Moz sáng lập Rand Fishkin hình ảnh thu nhỏ các đại lý tâm lý cần phải có với bất động sản các kênh tiếp thị truyền thông xã hội của họ – nhưng nó chỉ là một nửa của những gì cần thiết để thực sự thành công trên xã hội. Nửa còn đòi hỏi phải tiếp cận với những người tham gia với thương hiệu của bạn: từ người hâm mộ cuồng nhiệt và những người bình luận về thông tin cập nhật trạng thái của bạn và chân đến retweeter thỉnh thoảng người thông điệp bạn đưa ra một câu hỏi.

Bắt đầu tối ưu hóa tiếp thị ngoại vi của bạn bằng cách đảm bảo sự hiện diện phương tiện truyền thông xã hội của bạn là mạnh mẽ , cả về nội dung bạn chia sẻ, mà nên được hấp dẫn và thú vị, và mức độ tham gia của bạn có trên mỗi phương tiện. Được triệt để và nhắc với câu trả lời của bạn cho những người liên hệ với bạn.Ngoài ra, không quên để chủ động và thông điệp của những người bạn nghĩ rằng sẽ thưởng thức nội dung của bạn (ví dụ, những người có thể chia sẻ một số bài viết trên blog của bạn trên Google+), và yêu cầu kết bạn / kết nối với những người khác chưa có trong bạn giới mạng xã hội.

8) Sản xuất video Oscar xứng đáng để xuất bản trên kênh YouTube của bạn.

Một điều rất nhiều đại lý quên là YouTube là một mạng xã hội – một trong đó là nhà của hàng trăm triệu của các kênh và nhận được hàng tỷ lượt xem hàng tháng. Khi nhà tiếp thị nổi tiếng Amy Porterfield lưu ý, phương tiện truyền thông xã hội và video đi tay trong tay : tài khoản YouTube của bạn có thể lái xe lưu lượng truy cập đến các cấu xã hội khác của bạn, trong khi chia sẻ video của bạn trên các mạng xã hội giúp vựa lúa hơn lực kéo để kênh YouTube của bạn. Hơn nữa, phương tiện truyền thông xã hội với bài viết video được chia sẻ 12 lần thường xuyên hơn so với bản cập nhật chỉ với văn bản và / hoặc liên kết.

Bằng chứng là có: Video marketing không chỉ là ở đây để ở lại, đó là một yếu tố phát triển trong thực tế kế hoạch tiếp thị trực tuyến của mỗi thương hiệu. Trong khi nó có thể mất một thời gian để học cách tạo ra những video bất động sản xuất sắc – hoặc, ít nhất, tìm các bên thứ ba ngay để tạo ra chúng – bản đồ ra làm thế nào bạn có thể điền vào các trang web, viết blog, và các thông điệp truyền thông xã hội với video vì vậy bạn có thể tăng cường sự hiện diện kỹ thuật số của bạn. Hơn nữa, đừng quên để tối ưu hóa kênh YouTube của bạn .

9) Thực hiện diện trực tuyến của bạn được biết đến trên các trang web nổi bật và thích hợp khác.

Từ niêm yết của khách để cung cấp nội dung, có vô số cơ hội thăng tiến nội dung theo ý của bạn – các trick là xây dựng mạng lưới bên phải của ảnh hưởng và kết nối công nghiệp sẵn sàng để chia sẻ nội dung của bạn với mạng lưới của họ.

phương pháp tiếp thị này yêu cầu đầu tiên vươn tới hàng chục người để đánh giá sự quan tâm của họ trong việc chia sẻ nội dung của bạn và nghiên cứu những người thường xuyên chia sẻ nội dung của người khác để xem những gì khiến họ làm như vậy. Đôi khi, những đối tác xúc tiến xin cái gì đó, giống như quảng cáo nội dung riêng của họ hoặc các sản phẩm và dịch vụ hoặc một IOU cho một chỗ trên blog của bạn tại một số điểm xuống dòng. Điểm mấu chốt là nhận được những người khác để truyền bá nhận thức về nội dung của bạn đòi hỏi một số cho và nhận.

Đọc những gì nhiều hơn một chuyên gia tiếp thị tá nói với BuzzSumo họ làm gì để đảm bảo nội dung của họ nhận được một lượng đáng kể các chương trình khuyến mãi  để có được số dặm nhiều nhất của nội dung của họ. Ví dụ, SEO tiếp thị Steven Sparber ghi nhận: “Ban đầu, quan sát sáng tạo sẽ tạo ra nội dung phù với mọi người.” Nói cách khác, làm cho nội dung của bạn độc đáo và hấp dẫn cho một đối tượng rộng và bạn bao la tăng tỷ lệ những người khác sẽ chia sẻ nội dung của bạn trực tuyến.

Nếu tỷ lệ yêu cầu quảng cáo không pan ra, bạn chỉ có thể phỏng vấn nhân là nổi tiếng cho blog bất động sản của bạn . Vì bạn đang đem lại cho họ một nền tảng để nói chuyện tâm trí của họ, bạn không cần phải thuyết phục họ để chia sẻ nội dung của bạn: Họ sẽ làm điều đó một mình.

10) Phát triển nhỏ giọt các chiến dịch email marketing bất động sản để nuôi dưỡng đầu mối.

Ba phần tư của các nhà tiếp thị tin rằng email marketing sẽ cung cấp trở lại tuyệt vời về đầu tư cho thương hiệu của mình trong năm năm. Lý do chính cho niềm tin được tổ chức rộng rãi này là đơn giản: Email – và, cụ thể hơn, các chiến dịch nhỏ giọt email – chứng minh hơn và hiệu quả hơn trong việc nuôi dưỡng dẫn thông qua các kênh tiếp thị. Bất động sản thế hệ lãnh đạo là mỗi đại lý tập trung, nhưng nhiều đại lý quên một khi họ đảm bảo những người dẫn đầu, công việc lại đi xa hơn.

Tay gửi email đến từng dẫn đầu là một điều của quá khứ.  Nuôi dưỡng dẫn với các chiến dịch nhỏ giọt email marketing bất động sản  cho phép bạn và thương hiệu của bạn để ở top-of-tâm với người mua và người bán khi họ lội qua lựa chọn của họ và xem xét việc thuê một đại lý hoặc tìm kiếm thị trường cho các danh sách. Nếu bạn có một nhóm dẫn người điền vào một mẫu đơn để truy cập mua nhà của bạn hoặc danh sách kiểm tra bán, ví dụ, bạn có thể thiết lập một quy trình làm việc tự động của email đến những triển vọng, từng bước cung cấp cho họ các thông tin có liên quan hơn và, cuối cùng, cung cấp dịch vụ của bạn để giúp họ.

Tạo nhiều thư điện tử – hoặc sử dụng một dịch vụ cung cấp cho họ pre-made – để thực hiện và gửi theo thời gian để tham gia dẫn của bạn và ảnh hưởng đến việc ra quyết định của họ.

 

TGROUP tổng hợp


Các bài viết khác


Khóa học Khai giảng Lịch học Đăng kí
Hướng dẫn hội nhập Marketing 7/5/2016 Thứ 7 Đăng kí
Huấn luyện Chuyên viên Marketing 6/6/2016 Thứ 2-6 Đăng kí
Huấn luyện Chuyên viên Digital Marketing 31/5/2016 Thứ 3-5 Đăng kí
Huấn luyện Chuyên viên PR 22/6/2016 Thứ 4-7 Đăng kí
Huấn luyện Chuyên viên Thiết kế Sáng tạo 7/7/2016 Thứ 3-5 Đăng kí
Huấn luyện Kỹ năng Quản trị đang cập nhật đang cập nhật Đăng kí
Em là sinh viên mới ra trường, tất cả đều rất mới và toàn bộ kiến thức học nhà trường đều không thể sử dụng được. Đi phỏng vấn vào các công ty thật sự khó khăn và em cũng kém tự tin đi. Nhưng tình cờ biết được khóa học về Digital Marketing thực hành, em vừa học vừa được thực hành làm việc thực tế khiến em tiến bộ và thay đổi rất nhanh, sau  hơn 3 tháng em đã có thể làm chủ được các công cụ như email, seo, viral facebook... Cảm ơn TGROUP rất nhiều! Em Sơn Nam  - SV ĐH KT KT CN

Tôi là chuyên viên tín dụng, việc tìm kiếm khách hàng thật dễ dàng hơn khi có trong tay công cụ và kiến thức về Marketing Online. Anh Hùng - Techcombank Bà Triệu

Tôi kinh doanh phụ kiện điện thoại và điện thoại Iphone, trước nay toàn làm truyền thống phát tờ rơi đủ kiểu cũng không ăn thua, sau tôi có tuyển nhân viên nhưng mình không hiểu về online nên quản lý cũng khó. Tôi có tìm hiểu và học thêm khóa Digital marketing thực hành của TGROUP. Giờ tôi có thể tự chủ được thương hiệu và cách tiếp cận khách hàng qua kênh online. Anh Hùng - Shop Hùng Mobile

Vợ chồng tôi sở hữu hệ thống 5 cửa hàng cafe và đồ uống tại Hà Nội, từ khi hệ thống cửa hàng hoạt động quy mô lớn việc thương hiệu bị nhái ngày càng nhiều. Tôi có tìm hiểu và đi học 1 khóa về marketing để đưa hoạt động của hệ thống thương hiệu trở nên chuyên nghiệp hơn, rất tình cờ tôi biết về TGROUP và học tại đây. Thú thực mà nói kiến thức của tôi thay đổi rất nhiều, giờ đây tôi có thể làm chủ được kênh thông tin cũng như thương hiệu của mình Anh Dũng chủ thương hiệu Thanh Tea

Mình là nhân viên kinh doanh, năm nay 34 tuổi,  thường xuyên phải ra ngoài đi gặp khách hàng nên không có nhiều thời gian chăm lo gia đình. Ông xã không muốn mình làm việc nữa, ở nhà hoài cũng chán nên đã đi học thêm. Rất tình cờ biết về khóa Huấn luyện lễ tân, sau gần 2 tháng học và thực tập tại công ty TGROUP giờ đây tất cả những nội dung chuyên môn của Hành chính lễ tân mình đều làm thuần thục. Cũng nhờ có TGROUP giới thiệu mà giờ đây tôi có 1 công việc ổn định đúng với mong muốn của chồng. Thật sự tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể đi học để làm được như vậy. Xin cảm ơn các bạn! Chi Liên - Nhân viên Lễ Tân công ty HNMedia

Do người quen giới thiệu, mình có nhờ bên TGROUP tư vấn gói Digital marketing tổng thể, sau 1 thời gian làm việc được nghe giới thiệu từ TGROUP, mình đã tham gia khóa học Marketing thực hành. Thật sự đây là khóa học đầy tính thực tế và bổ ích, từ những kiến thức từ khóa học cộng với kinh nghiệm qua hơn 20 năm điều hành doanh nghiệp mình đã vận dụng vào doanh nghiệp mình rất tốt. TGROUP có cách đào tạo lý thuyết và thực hành ngay tại doanh nghiệp liên kết đây là 1 điểm khác biệt, tôi rất ấn tượng. Chúc các bạn ngày càng phát triển Anh Đỗ Hữu Phước - GĐ Công ty cổ phần Khoảng Cách Việt

Tôi là giảng viên lương cũng hạn chế, nên có kinh doanh thêm mặt hàng thời vụ như chăn ga gối đệm vào mùa đông, điều hòa vào mùa hè...Nhưng chỉ làm online được vì mặt bằng và vốn không cho phép. Kỹ năng về truyền thông không có, cũng khá kém nhạy bén trong việc nắm bắt công nghệ. Nghe người quen giới thiệu quyết tâm mãi mới sắp xếp đi học 1 khóa về Online. Sau gần 2 tháng học tại TGROUP thật sự tôi có 1 cái nhìn khác, có định hướng và cũng tự tin hơn trong việc mở rộng và tuyển dụng nhân sự. Giờ đây tuy không có nhiều thời gian nhưng tôi vẫn tham gia giảng dạy và điều hành cũng như sử dụng công cụ Digital phục vụ cho việc bán hàng tốt Chị Đỗ Diệu Linh - Giảng Viên ĐH KTQD

Tôi kinh doanh BĐS, trước kia tôi không hiểu gì về Online, nên làm gì cũng thuê cũng nhờ, nhiều khi vất vả chi phí cao mà không được như ý, đôi khi còn bị mất data và nói thật cũng không rõ nên làm gì để có khách hàng. Nhưng sau thấy bạn bè đi học, tôi cũng đi học và biết đến khóa học Digital thực hành cho Bất Động Sản. Cảm ơn các bạn rất nhiều giờ đây tôi đã có thể làm được những thứ mà tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ làm được. Chắc chắn tôi sẽ giới thiệu cho người thân của tôi để học tại đây Anh Phạm Duy - Sàn BĐS Đất Xanh MB

Làm trong ngạch thương mại điện tử nhưng vị trí Kinh doanh, tôi cũng có biết qua về các sản phẩm như gian hàng hay gói quảng cáo Google Ads... nhưng để triển khai nó, tự làm nó hiệu quả thì quả thật tôi chưa từng làm. Tuy từng đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý, nhưng kiến thức về mảng MKT hạn chế. Nên tôi quyết định đi học 1 khóa về Marketing thực hành nào đó để nâng cao kiến thức và logic được kinh nghiệm thương trường của tôi. Và tôi đã biết đến các bạn TGROUP. Để có 1 lời khuyên thì tôi nên khuyên các bạn, nên chọn lựa 1 trung tâm có sự thực hành kết hợp lý thuyết như vậy sẽ thực tế hơn và xứng đồng tiền bát gạo hơn.  

Em là nhân viên IT, suốt ngày lọ mọ cài máy mãi cũng chán, nên nghỉ việc để tìm 1 vị trí nào đó thích hợp hơn, nhưng đi phỏng vấn mấy vị trí đều không đáp ứng được. Vô tình  Em đã tìm hiểu và học khóa huấn luyện Digital của TGROUP. Rất may sau khi học xong, em làm tốt bài test và được trung tâm giới thiệu em vào làm tại công ty Lacviet travel với mức lương cao gần gấp 1,5 lương cũ. Em tự tin hơn rất nhiều. Cảm ơn TGROUP! Anh Bùi Quang Cường - Nhân viên Digital MKT Lacviet travel